A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 LẦN 2 NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 379/KH-PGDĐT ngày 26/9/2023 của Phòng GD&ĐT ban hành Kế hoạch Hội thảo chuyên môn bậc Tiểu học năm học 2023-2024;

Chiều ngày 12/04/2024 tại trường Tiểu học Toàn Thắng Cụm 1 tổ chức Hội thảo sinh hoạt chuyên môn lần 2 năm học 2023-2024 theo hướng nghiên cứu bài học về tổ chức dạy học Stem trong các môn học và hoạt động giáo dục. Tham dự buổi sinh hoạt có các đ/c BGH và toàn thể giáo viên các trường Tiểu học và TH&THCS trong cụm 1; TH&THCS Đồng Thanh; TH&THCS Phạm Ngũ Lão; TH Vĩnh Xá; TH Nghĩa Dân và TH Toàn Thắng.

Buổi sinh hoạt được tổ chức 2 hoạt động

- Dự giờ bài học Stem bài: Chuỗi thức ăn môn Khoa học lớp 4 (tuần 32)

 - Tổ chức hội thảo; các trường chia sẻ về bài dạy và một số thuận lợi, khó khăn khi triển khai dạy học Stem trong các môn học và HĐGD theo chương trình GDPT 2018.

Sau khi dự giờ, các thầy cô trong Cụm chuyên môn số 01 đã cùng trao đổi về kinh nghiệm, phương pháp dạy học STEM và cách thức tổ chức lớp học hiệu quả, trao đổi thảo luận những thắc mắc về chuyên môn, tập trung chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp đã thực hiện nhằm nâng cao chất lượng dạy và học theo phương pháp STEM, qua đó, đúc rút ra những phương pháp hay, hiệu quả để cùng áp dụng trong thời gian tới.

Sinh hoạt chuyên môn cụm trường là một hoạt động thiết thực thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt, góp phần đổi mới Phương pháp dạy học, đồng thời còn là cơ hội cho giáo viên có điều kiện học hỏi, trao đổi chuyên môn với nhau để có thể rút kinh nghiệm, áp dụng những phương pháp phù hợp nhằm phát huy tính sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong giảng dạy./.

                                 

                                   MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN

 


Tác giả: Trường Tiểu học Toàn Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết